0
Em chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày nào đó em sẽ biết một lá thư hay một dòng nhật ký lưu lại vào cuốn nhật ký cuộc đời. Ai cũng có một quá khứ riêng đáng để nhớ nhiều hơn là đáng để quên. Ngày gặp anh em đã nghĩ mình đã có thể viết lên cuốn nhật ký của cuộc đời là những thăng trầm của cuộc sống với những nỗi lo lắng bộn bề của đời thường.

Em thấy mình thật may mắn khi được ở bên anh. Giống như những cô gái khác em cũng mon tình yêu của mình đẹp như truyện cổ tích hay chí ít nó cũng lãng mạng gần như trong phim. Chàng trai của em anh có nhớ những gì mình đã hứa với em hay không? Dù có chuyện gì xảy ra anh sẽ không bao giờ buông tay em. Em vẫn cứ ngốc nghếch tin rằng anh sẽ giữ mãi lời hứa đó như tính mạng của anh vậy.

Người ta nói đúng để biết ai đó có thật lòng với mình hay không hãy để người đó đi thật xa, người có lòng nhất định sẽ quay trở lại. Em tin rằng khi đẩy anh đi xa em sẽ có ngày anh trở lại nhưng em đã chờ, chờ anh trong vô vọng khi biết rằng anh đã không quay trở lại nữa.

Lời nói khi xưa cứ như cơn gió thoảng lướt qua tâm trí của em không lưu lại lâu nhưng mỗi lần nghĩ đến nó là lòng em lại quặn đau. Em không thiếu những người quan tâm em. Nhưng em chẳng cần những lời quan tâm đó. Chỉ cần anh quan tâm em như thế đã là đủ. Em đã ích kỷ ôm mãi kí ức về anh trong tâm trí mà quên mất hiện tại em đang nợ ai đó quá nhiều.


Nợ tiền có thể trả nhưng nợ ân tình làm sao có thể trả hết được phải không anh. Cuộc sống đâu có ai cho không ai cái gì? Anh cho em hạnh phúc thì cũng trả lại em nỗi đau mãi không sao xóa được. Em tự hỏi bản thân mình cần gì và muốn gì nhưng lúc nào cũng là anh. Em phải làm sao đối diện với cuộc sống không có anh, đối diện với những người qua tâm em từng ngày. Mong muốn em được vui, được hạnh phúc trong khi em lại luôn ôm quá khứ trong lòng.

Có phải đã tới lúc em bỏ quá khứ vào một góc nhỏ trong trái tim để khi ai đó vô tình nhắc tên anh em sẽ không còn đau nữa. Cuộc sống này em sẽ tự mình bước tiếp và viết lên những trang nhật ký nhưng ngày không anh. Em sẽ hạnh phúc bằng chính những gì em tạo dựng. Anh cũng vậy nhé! Mạnh mẽ đón lấy hạnh phúc của riêng anh. Để ngày nào đó em và anh vô tình gặp nhau có thể mỉm cười chào nhau một cách bình thường. 

Chào anh nhé! Người yêu cũ của em

Đăng nhận xét

 
Top