0
Một ngày mới đang đến hôm nay với em thật tuyệt vời đã từ rất rất lâu rồi anh đã không còn liên lạc với em từ ngày chúng ta chia tay nhau. Ngày đó thật sự em rất buồn nhưng cho đến tận bây giờ em vẫn không hối tiếc vì những ngày em đã sống đã yêu thương anh một cách trọn vẹn và giờ nhận lại là một nỗi đau vô bờ. Anh biết không anh đã từng là tất cả trong trái tim em và ngày nó sụp đổ em đã không khỏi bất ngờ.
Em đã từng nhớ anh rất nhiều
Và ngày hôm nay bất ngờ khi anh đã chủ động liên lạc với em dù chỉ là một câu hỏi bâng quơ nhưng anh có biết không với em như vậy cũng là hạnh phúc vô bờ bến. Nhưng em cũng hiểu rằng cái hạnh phúc đó sẽ không tồn tại lâu vì bây giờ chúng ta là của nhau nữa đâu. Cái kết của chia tay là gì anh nhỉ có thể là hai người bạn vẫn hay động viên nhau cố gắng hay là hai kẻ không hề quen biết và nếu nặng nề hơn sẽ lả kẻ thù của nhau. Bản thân em chỉ mong rằng anh sẽ luôn bình yên, bình yên anh nhé chỉ cần một giây phút thoáng qua anh nhớ đến em, như vậy với em đã là điều hạnh phúc lắm rồi.

Đã bao lần xóa số của anh nhưng rồi em lại tự lưu lại như một kỉ niệm mãi mãi không bao giờ phai nhòa, vẫn nhớ những ngày mỗi sáng thức dậy cầm điện thoại lên đã có một tin nhắn của anh đến “Chúc em buổi sáng tốt lành” mỗi tối vẫn là một tin nhắn nhắc em đi ngủ sớm. Những ngày đầu mình xa nhau em vẫn không thể quên được thói quen ngày nào. Sáng sáng em vẫn tin rằng khi cầm điện thoại lên đã có một tin nhắn từ anh nhưng tất cả chỉ vì em quá khờ khạo khi tin rằng anh vẫn còn nhớ tới em.

Em còn nhớ cái ngày ấy lần cuối cùng mình gặp mặt chia tay. Em đã thấy những dòng chữ ký của anh cùng nước mắt nhạt nhòa trên tấm hình em chụp năm xưa. Em đã rất đau lòng khi bỏ lại anh một mình ở đó. Em xin lỗi, ngàn lần xin lỗi anh.

Anh biết không đêm hôm ấy em cũng không ngủ được vì day dứt và dằn vặt bản thân mình, từng dòng tin nhắn anh gửi cho em dồn dập tới điện thoại của em. Em đã không đủ can đảm để đọc nó, em đã tắt máy và nằm khóc một mình. Giá như ngày ấy em vị tha hơn, giá như ngày ấy em không suy nghĩ nông cạn thì có lẽ bây giờ mình đã được ở cạnh nhau rồi anh nhỉ?


Em hài lòng với cuộc sống hiện tại
Em hài lòng với cuộc sống hiện tại
Bây giờ thì em cũng đã có một cuộc sống riêng, một cuộc sống bình thường như bao con người khác cũng đã có người yêu thương em chăm sóc em chu đáo như anh đã từng. Em cũng không còn giận anh nữa đâu , trước đây em hi vọng anh sẽ gặp nhiều sóng gió và trải qua thật nhiều thương đau nhưng em lại luôn là người nhận hậu quả. Em ngốc thật anh nhỉ? Bây giờ em chỉ mong anh hãy tìm cho mình một hạnh phúc khác thay thế em trong trái tim anh. Để một ngày nào đó khi mình gặp nhau sẽ không cảm thấy đau lòng nữa. Em cầu chúc những điều may mắn nhất sẽ đến với anh. Sẽ có nguồi chăm sóc và mang hạnh phúc đến cho anh .Ở đâu đó trong trái tim em vẫn ghi lại từng kỷ niệm mà chúng ta đã ở bên nhau.

Hạnh phúc nhé Anh

Đăng nhận xét

 
Top