0
Mỗi sáng thức dậy anh vẫn mong sẽ có một phép lạ xuất hiện trong cuộc sống vốn nhiều lo toan và bế tắc này. Buổi sáng với người khác luôn tràn trề sức sống nhưng sao với anh lại vô cùng nặng nề đến vậy. Muốn có một cuộc sống bình yên như bao nhiêu con người khác mà không thể được. Giá như anh quen biết em thì có lẽ giờ này anh sẽ vô tư không hề vướng bận chuyện tình cảm thì bây giờ anh sẽ khác.

Chờ ngày mới sẽ đến
1 năm trôi qua, từ ngày tình yêu chỉ còn là dĩ vãn trong nỗi u sầu thăm thẳm, trái tim anh khép lại và trở nên chai lỳ hơn với những cảm xúc thoáng qua và vô cảm với những tình yêu vừa mới chớm nở không còn rung động không còn biết yêu thương nữa. Đi đâu làm gì anh cũng chỉ còn một mình, một con người cô đơn cảnh vật cũng trở nên u sầu hơn trong mắt anh.

Quá khứ đó đã và đang sống mãi và không thể nào anh có thể vượt qua nó để bước tiếp trên con đường anh đã chọn. Thì duyên số lại tới đã đưa anh đến bên đời em thật tình cờ. Nét trầm tư, đôi mắt u buồn và một tâm hồn bao dung rộng lượng đã làm trái tim anh xao động. Anh đã tự hỏi rằng liệu em có phải là một phép màu của ông trời phái đến để kéo anh ra khỏi nỗi u sầu thăm thẳm ấy không? Đã ba lâu rồi anh không thể cười một cách thoải mái mà không hề có một nỗi lo toan muộn phiền.

Dù biết rằng anh sẽ phải cố gắng, cố gắng thật nhiều để có thể vượt qua chướng ngại trong trái tim mình để có thể được bên em. Con đường bước vào trái tim em cũng đầy sỏi đá và chông gai. Nhưng vẫn luôn dặn lòng không bỏ cuộc và sẽ không bao giờ bỏ cuộc đâu.


Bình minh rồi sẽ mang em đến
Cuối cùng thì sự chân thành của anh cũng được đền đáp bằng tình yêu nồng nàn của em. Anh vỡ òa trong niềm vui sướng khi biết rằng mình đang là người hạnh phúc nhất thế gian này, em trong sáng và cao quý như một viên pha lê không chút tì vết, để anh sẽ mãi trân trọng và giữ gìn cho riêng mình.

Biển đêm nay thật đẹp, có trăng sáng, có những con sóng xô bờ cát trắng mịn và trên bầu trời kia có những vì sao lung linh trong mắt em. Hai đứa tay trong tay cứ đi mãi, đi mãi, đi mãi con đường tình yêu lãng mạn này, đi đến ngày mai khi bình minh lại rạng rỡ, lại diệu kỳ như bình minh tình yêu.

Đăng nhận xét

 
Top