0
Anh vẫn đang tìm kiếm 1 làn mi cong, 1 vòng tay ấm áp 
Chợt thức giấc ngủ dài và thấy em kô bên anh
Thì ra anh đã mơ về em.
…..
Bài hát đó vẫn vang mãi trong tâm trí của anh. Lời yêu ngày nào mình còn trao cho nhau liệu em còn nhớ không? Dù biết rằng em đã không chọn anh làm người cùng em đi đến hết con đường. Nhưng em cho phép anh mang hình bóng em vào nỗi nhớ nhé! Anh sẽ khắc ghi bóng hình của em vào trong tim.

Anh không tin lắm vào hai từ duyên phận nhưng ngày gặp em anh đã tin rằng thế giới này vẫn có thứ gọi là duyên phận chỉ tiếc là Anh và em chỉ có duyên mà chẳng có phận. Một chữ duyên làm thay đổi cuộc đời anh.


Nếu cho rằng định mệnh đưa ta đến với nhau thì chữ duyên chữ phận lại làm cho anh rẽ sang một con đường khác nhiều sóng gió. Nhưng nếu cho anh chọn lại anh vẫn chọn con đường này để có thể gặp em. Dù rằng không thể đến với nhau nhưng khoảng thời gian mà chúng ta đã có cũng đủ khiến anh hài lòng.

Dù biết rằng quyết định ra đi của em là điều không thể tránh khỏi, nhưng khi nghĩ về nó anh vẫn có cảm giác đau đớn xé lòng. Em chọn ra đi bỏ lại tình yêu của anh nơi đây để đi thực hiện ước mơ của em. Dù buồn nhưng anh hoàn toàn thông cảm cho quyết định này. Anh gửi gắm luôn ước mơ của mình theo em. Hy vọng một ngày nào đó em sẽ trở về hoàn thành tâm nguyện của anh.



Có thể ai đó nhìn vào nghĩ rằng anh không hạnh phúc một kẻ si tình đáng thướng. Nhưng anh biết quyết định của mình là đúng, dù cho với quyết định này anh sẽ phải là người sống trọn với đau khổ vì lời yêu đó. Nhưng anh tình nguyện để đổi lại niềm hi vọng là tương lai tốt đẹp hơn của em.

Một lời chúc dù muộn màng nhưng anh tin rằng em sẽ cảm nhận được nó. Hãy đi và thực hiện ước mơ hoài bão của chính mình còn anh sẽ giữ mãi lời yêu thương trong trái tim mình.

Đăng nhận xét

 
Top