0
Nếu tất cả những gì anh nói, anh làm vẫn chưa đủ thì mong em hiểu nhiều và thông cảm cho anh
Đã từ rất lâu rồi anh mang nhiều hoài bão. Lòng thương em bao la mỗi khi gặp em anh thấy rạo rực trái tim mình. Anh lấy hết can đảm gửi cho em những dòng thư nói lên hết nỗi lòng mình với em. Trao cho em bao nhiêu hy vọng, Niềm hy vọng em sẽ không từ chối, rồi hi vọng rằng em sẽ đáp lại tình cảm của anh. Nhưng bao nhiêu hi vọng ấy trở thành thất vọng em à.


Chẳng dám trách em nhưng anh trách ông trời đã sinh ra anh là một người ít nói, không ngọt ngào và lãng mạn như ai... để lòng em không muốn đoái hoài, nên từ chối anh không hề gì tội nghiệp

Bạn tốt ư? Anh có lẽ là kẻ không được may mắn, bởi yêu em mà chẳng được em yêu, em còn lựa lời và lựa đủ mọi điều, để từ chối những lời anh đã ngỏ. Đầu tháng trăng mờ đến rằm trăng sáng tỏ, anh muốn nói ra những lời tự có, rằng anh là người sẽ mãi yêu em.

Anh biết giờ đây em vẫn còn e ngại, chuyện học hành cũng như sự nghiệp tương lai, Anh chỉ có thể đứng ở phía cuối con đường chờ em. Mỗi bước chân em đi những nơi em đến. Anh sẽ luôn cầu mong em luôn được bình an. Khi nào mệt mỏi không có ai tâm sự hãy quay về đây tìm anh nhé. Khi mọi ánh mắt đều quay lại với em thì hãy nhớ rằng ở nơi đây vẫn luôn có một người mong ngày em trở lại.

Đêm đã về khuya trời se lạnh, Đừng thức khuya quá mà hại sức khỏe nha em. Đi ngủ nhớ đắp chăn kẹo lạnh nghe em, còn anh đây cũng phải tắt đèn để yên giấc cho mẹ anh còn ngủ. Nếu tất cả những gì anh nói vẫn chưa đủ thì mong em hiểu nhiều và thông cảm cho anh, tình cảm còn nhiều nhưng anh muốn để dành. Nếu còn hồi âm anh sẽ tâm sự tiếp, lời cuối cùng anh muốn cho em biết rằng suốt cuộc đời này anh sẽ mãi yêu em.

Đăng nhận xét

 
Top