0
Để nói về bức tranh của cuộc sống người ta có thể nghĩ ngay về hai màu chính là đen và trắng. Nhưng cuộc sống này là một bức tranh nhiều mầu sắc. Vẽ thế nào là do bạn, hãy chọn những mầu sắc tươi sáng cho cuộc sống nhiều niềm vui. 



Có thể cuộc sống này không cho bạn những gì mà bạn đã từng vẽ ra nhưng cuộc sống này cũng dạy cho bạn nhiều điều. Cho bạn thêm hi vọng về cuộc sống tương lai tốt đẹp. Là những khi thất bại bạn lại nhận thêm được một bài học quý giá tô điểm thêm cho bức tranh của cuộc đời.

Đừng thắc mắc tại sao cuộc sống của bạn lại không bằng ai đó. Hãy luôn nhớ rằng chúng ta không thể chọn cuộc sống như thế nào nhưng chính bạn có thể lựa chọn con đường mà bạn sẽ sống. Mỗi chúng ta là một điều tuyệt vời của cuộc sống. Là một mảnh ghép bé nhỏ trong bức tranh nhiều mầu sắc. Bạn sẽ tỏa sáng hay sẽ mờ nhạt dần trong bức tranh đó. Tất cả đều tùy thuộc vào bạn. 



Cuộc sống của bạn và tôi đều không hoàn hảo nhưng hãy biết cách làm sao để chúng ta cảm thấy hài lòng nhất. Củng đừng nghĩ quá nhiều về tương lai trong khi bạn chẳng có gì trong tay cả. Một bức tranh có giá trị khi bản thân bạn thật sự có giá trị với ai đó.
Hãy hiểu rằng cuộc sống chỉ làm nền cho bạn. hãy tỏa sáng theo cách của riêng bạn. Cuộc sống này do bạn tự quyết định. Bức tranh cuộc sống xấu hay đẹp trong mắt người khác thì đối với bạn bức tranh đó luôn đẹp bởi vì bạn đã vẽ nó bằng cả trái tim

Đăng nhận xét

 
Top