0
Anh cũng không biết từ bao giờ hình ảnh của em lại xuất hiện trong tâm trí của anh và anh cũng nghĩ mình đã bắt đầu thấy yêu em

Khoảng cách xa nhất có lẽ là long người đúng không nhỉ. Anh đã chờ đợi chờ đợi em ở cuối con đường mong rằng sẽ có ngày em quay trở lại. Nhưng cuộc sống này là không chờ đợi đúng không em. Nếu anh kiên nhẫn nhờ đợi thì có lẽ chẳng bao giờ còn có thể gặp em nữa. Lúc anh gặp em, em đang gục ngã tại giữa con đường đời, em bị mất phương hướng vậy mà lúc đầu anh còn suy nghĩ hãy kiên nhẫn chờ đợi nhưng anh đã nhầm. Anh đi tìm em tận chân trời góc biển. Người có lòng ắt sẽ thành công. Mà anh với em cũng có duyên nhỉ. Giữa biển người bao la anh cũng đã tìm thấy em. Người con gái bé nhỏ, với bao gánh nặng lo toan trong cuộc sống. Bờ vai bé nhỏ của em liệu có gánh được trọng trách lớn lao đó hay không?

Anh chẳng thể thay em bước đi trên con đường em đã chọn. Nhưng anh sẽ chọn là người cùng em đồng hành trên suốt con đường đó. Anh muốn che chở cho em. Lo lắng cho từng bước chân em đi, từng nơi em đến. Nụ cười của em chính là động lực cho anh cố gắng mỗi ngày.

Ngày đó gặp em anh đã cảm nhận được cuộc đời mình sẽ gắn chặt với sự lựa chọn và lựa chọn đó là em. Anh biết lựa chọn này sẽ làm anh vô cùng khó sử giữa công việc gia đình và kể cả với chính bản thân anh. Những áp lực mà em gặp phải em không nói nhưng anh cảm nhận được vì chính anh cũng đã và đang gánh vác trên đôi vai. Nhưng anh biết cách khiến nó không còn là áp lực nữa. nhưng nhìn đôi vai bé nhỏ cái dáng mệt mỏi từng ngày lo lắng cho cái gọi là tương lai.


Anh thấy xót xa vô cùng em à. Tương lai… tương lai là cái gì mà khiến bản thân em lại xa đọa bản thân như thế. Từ một cô gái vô tư , vô lo , vô nghĩ giờ nhìn em héo mòn cùng những gánh nặng. Liệu có cái tương lai nào tốt đẹp khi chính bản thân em trong hiện tại lại không được như thế. Tương lai có thể với em nó quá xa vời nhưng hãy can đảm lên em nhé. Anh sẽ luôn là người chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn cùng em. Khoảng cách 2 chúng ta anh biết là quá lớn nhưng điều đó không phải là tất cả đâu em à. Hãy cứ tin và hãy chờ đợi. Ngày mai nắng lên anh sẽ đến bên em. Nếu mệt mỏi hãy nhớ về anh người sẽ luôn tìm em ngay khi em không được vui. Anh muốn được bên em mỗi ngày quan tâm chăm sóc cho em. Và anh nghĩ mình đã yêu em mất rồi

Đăng nhận xét

 
Top