0
Mọi người con gái trên đời này đều ích kỷ luôn mong muốn chiếm hữu một người để yêu thương quan tâm che chở cho bản thân mình mỗi ngày phải không anh. Anh đã từng là một người mang lại hạnh phúc cho em, từ ngày mình chia tay nhau tại sao anh lại trở nên buông thả với bản thân mình như vậy. 


 Em không có đủ can đảm của mình để đứng trước mặt anh để nói cho anh hiểu chỉ mong những dòng này có thể thay đổi con người anh của anh bây giờ. Hy vọng là anh có thể đọc được những dòng này. 

Anh đừng thức khuya nữa nhé hãy cố gắng ngủ thật sớm uống thuốc đầy đủ nhé. Mẹ không mong muốn đứa con trai cưng mỗi ngày một tiều tụy đi đâu. Đừng mãi mãi chiến đấu game nữa anh nhé! Anh nhận được gì từ qua những trò chơi đó. Ai đã từng nói với em sẽ mạnh mẽ đứng lên sau những lần vấp ngã. Mỗi sáng anh vẫn thức dậy trong trạng thái mệt mỏi. Công việc của anh sẽ như thế nào, đừng tự đánh mất tương lai của mình vì một cô gái như em. 

Từng dòng status của anh là từng mũi kim là cho trái tim em đau nhói. Dù xa anh nhưng chưa bao giờ em nghĩ mình sẽ không theo dõi anh cả. người từng là cả thế giới với em. Là khoảng trời bình yên nhất mà em có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Nhưng bây giờ chắc không còn là như vậy nữa, anh đã thay đổi thật nhiều đến mức em không còn nhận ra anh sau những dòng status nữa. Lý trí mà nói thì một phần lỗi là do em đã khiến anh ra như thế này. 



Em xót xa cố gắng vào khung chát chỉ chờ đợi xem anh có online hay không? Nhắn tin cho anh và rồi chờ đợi câu trả lời của anh trong vô vọng mọi thứ em nhận chỉ là hai từ đã xem rồi im lặng bao trùm lấy không gian. Chưa bao giờ anh im lặng khi em gọi điện, anh từng gọi cho em cả trăm cuộc gọi vì lo lắng em về muộn. Con người của anh đang nơi đâu hả anh. 

Mỗi ngày qua đi em vẫn mong điện thoại của em đổ chuông với bản nhạc cài riêng cho anh, nhưng chỉ là em cố trấn an mình mà thôi. Anh à! Rồi anh cũng sẽ tìm được một người tốt với anh thôi tại sao anh lại phải làm khổ bản thân mình như vậy chứ. Nước mắt anh rơi em cũng đâu có sung sướng gì khi nhìn người từng là cả thế giới suy sụp đến như thế. 

Anh cũng đừng nghĩ quá nhiều về quá khứ để đến đêm về lại chịu cảnh cô đơn với bốn bức tường, Anh có những người bạn sao không cùng họ tụ tập, cùng đi du lịch đến những nơi anh chưa từng đến. Sao cứ phải ôm mãi nỗi đau vào người. 

Ai rồi cũng sẽ có hạnh phúc riêng cho bản thân mình. Em mong rằng anh cũng sẽ như vậy. Cuộc sống của anh sẽ có thật nhiều mầu sắc khi anh biết trân trọng những gì anh đang có. Hạnh phúc là những điều mình đang sỡ hữu đấy anh. Đừng vì em mà đánh mất những hạnh phúc đáng quý mà anh đang có. Có đáng không khi buông tay ra rồi tự mình lao xuống vực thẳm bỏ mặc tất cả mọi thứ không chút lưu luyến như vậy. 


Hãy nghĩ đơn giản rằng ‘Duyên do trời sinh nên khó gỡ. Nợ do người buộc nên dễ buông’ Anh nhé! Có biết bao nhiêu người đã lướt qua cuộc đời em, nhưng không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo ra mối lương duyên, nhưng không phải mối lương duyên nào cũng có nghĩa sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời.

Giữa chúng ta vẫn còn có nhiều bí mật đúng không anh? Với em anh vẫn luôn là người con trai có nhiều tài lẻ và ẩn chứa nỗi buồn khôn siết. Anh có thể che dấu nó qua những nụ cười vô hồn nhưng ánh mắt anh lại không thể làm điều đó đâu anh sao anh không một lần đối diện với nó. Ai cũng một góc tối không muốn chia sẻ cho ai cả? nhưng cũng đừng để nó chiếm hữu cuộc sống anh nhé. 

Anh và mọi người sẽ lắng nghe tâm sự của em, để em không cảm thấy lạc lõng giữa dòng đời này. Khi tình yêu không còn là sự ngọt ngào thì mong anh hãy can đảm vượt qua anh nhé! Đừng đánh mất bản thân mình anh nhé! Biết đâu đó một ngày đẹp trời em sẽ trở lại với anh thì sao? Lúc đó anh có còn chấp nhận em hay không? Tương lai không ai nói trước được nên anh hãy sống thật tốt anh nhé.

Đăng nhận xét

 
Top