0
Anh này, em đã rất muốn kể cho anh nghe, nhiều nhiều lắm về những ngày anh chưa xuất hiện chưa bước vào cuộc sống của em. Cái quá khứ mà đến tận bây giờ vẫn là nỗi phiền muộn trong lòng của em. Nhưng anh lại không muốn nghe vì anh chỉ quan tâm đến em của hiện tại, nhưng dòng nhật ký, những dòng suy nghĩ của em ngay lúc này. Khi viết ra những dòng này là em đã chuẩn bị cho một hành trang mới để bước vào một tình yêu nghiêm túc nhất để bên anh.

Là người đến sau, Có lẽ anh cũng đã biết vị trí của anh không thể nào bằng một ai đó đến trước trong lòng em và em cũng em sẽ không hoàn hảo tới mức không một lần làm anh tổn thương. Anh cũng đã từng trải qua nỗi đau đến xé lòng chắc anh cũng hiểu cảm giác của một lần tan vỡ. Tất cả những gì em cần là một sự chắc chắn và bình yên. Anh này không phải em quá vô tâm ích mà không để ý đến cảm giác của anh mà vì em sợ rằng quá khứ sẽ lập lại lần thứ hai trong đời. Chỉ vì cảm xúc trong em chưa thật sự ngủ sâu trong miền ký ức và em cũng sợ em không thể mang lại hạnh phúc cho anh mà chỉ có những giọt nước mắt. Trên đời này vốn dĩ có những quy luật của nó, nợ tiền có thể trả nhưng nợ một ân tình thì làm sao em có thể trả được nỗi băn khoăn day dứt khiến em cảm thấy tội lỗi.

Anh đến sau khiến em nghĩ anh sẽ không khỏi giận mỗi khi em vô tình nhớ về chuyện ngày xưa về một người em đã từng yêu thương em hết mực. Sẽ là rất khó để quên đi một người quá quên thuộc khi chưa đủ thời gian và em đang cần một chút động lực từ anh. Anh sẽ phải chịu ấm ức nhiều, bản tính em ngang bướng, em chẳng chịu nghe lời anh đâu. Nhưng em tin rằng nếu mình đã đến bên đời nhau em sẽ nghe lời anh, Em không chắc mình có thể thay đổi hoàn toàn nhưng hãy tin em. Em sẽ trở thành một người tốt nhất trong mắt của Anh.

Có những lúc anh trách em soa cứ hay im lặng. Anh biết không những lúc em im lặng vì em không muốn nói ra những điều thiếu suy nghĩ làm anh buồn lại khiến anh phải suy nghĩ. Những khi em im lặng là những khi em muốn nhìn lại bản thân mình suy nghĩ cho thật thấu đáo em vẫn chưa thể nào quen được cuộc sống có anh bên cạnh. Chỉ là vì em yếu mềm mong manh dễ vỡ với vỏ bọc là một cô gái cứng cỏi cá tính mà thôi.

Trong mắt Anh em vẫn là một cô bé hồn nhiên với thật nhiều khuyết điểm. Thành thật mà nói em là như vậy bướng bỉnh và hay quên. Đôi khi em cũng rất trẻ con luôn làm nũng để chọc gẹo anh. Đôi khi em cũng chẳng biết tự chăm sóc mình khi ốm đau. Anh à! Nếu yêu em anh sẽ phải khổ sở vì em nhiều lắm đấy, Em không tốt như những gì anh tưởng tượng đâu có những tật xấu mà nhiều khi chẳng thể nào thay đổi được tủi thân lắm Anh à!





Anh là người đến sau thì em cũng vậy!

Đã nhiều lần em muốn ôm chầm lấy anh để khóc cho thỏa nỗi lòng nhưng em không thể. Em chưa thật sự hiểu rõ người ấy trước đây của anh ra sao. Nhưng qua những lần anh tâm sự em cũng phần nào cảm nhận được sự thua kém của mình. Qua những tấm hình còn lưu giữ trong Facebook của anh, em thấy chị ấy thật dịu hiền tình yêu của hai người thật đẹp đi cùng với những kỉ niệm khó quên. Anh à! Anh đã thậ sự quên được người yêu cũ chưa? Đến bên nhau đã là không dễ dàng nhưng sẽ càng đau hơn nếu vẫn chỉ là cái bóng của người đến trước. Em không giống ai cả và vì thế em mong rằng mình sẽ có một vị trí khác trong trái tim anh chứ không phải là người thay thế vị trí của ai đó cả. Đã có lần, chẳng biết vô tình hay cố ý, anh đã thể hiện cho em thấy anh còn yêu chị và anh nâng niu kỉ niệm đó vô cùng. Em im lặng, anh nhớ không, anh gọi cho em rất nhiều, em chẳng nghe máy vì khi ấy có vẻ như em chạnh lòng anh ạ. Chắc em sai.

Anh à! Ai cũng có một quá khứ khó quên nhưng không phải quá khứ nào cũng đẹp. Nhưng hãy cứ trân trọng nó và bỏ lại những con người của quá khứ để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn. Có thể một lúc nào đó em vô tình chạm vào quá khứ của anh hay ngược lại. Hãy cứ để nó qua đi anh nhé để mình có thể tiến bước cùng nhau. Nước đã chảy qua cầu chẳng gì có thể níu kéo được nữa hãy cứ trân trọng nhưng đừng để nó vào cuộc sống hiện tại anh nhé!

Chúng ta đã muốn tiến về phía nhau thì bắt buộc phải ràng mạch và rõ ràng. Em sẽ cùng anh bước đi trên một đoạn đường hạnh phúc nhất, khi cả hai chúng ta đã thực sự sẵn sàng và buông bỏ hết quá khứ. Chúng mình sẽ mua những cặp áo đôi, cùng nhau hẹn hò, đi đến những nơi thật bình yên và cùng nhau vượt qua tất cả, hạnh phúc sẽ không tắc đường nữa khi ta biết vì nhau mà cố gắng.

Cảm ơn đời, vì những điều mất mát đã qua lại mang đến cuộc sống của em một điều hạnh phúc mới, dù chưa chọn vẹn nhưng rồi sẽ trọn vẹn.

Đăng nhận xét

 
Top