0
Yêu thương một người chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, yêu một người đã từng một lần tổn thương thì còn khó gấp bội. Bởi vì yêu thương sâu sắc nên vết thương ngày càng trầm trọng. Và khi vết thương ấy lành lại sự trân quý và tình yêu mãnh liệt sẽ khó có thể trở lại. Người đến sau, Anh có đủ sức lực chịu đựng và kiên nhẫn làm lành vết thương trong trái tim em hay không?

Em đã từng trao cho người ta tình yêu chân thành chưa hề phôi pha. Niềm tin trong em đã không còn vun tròn như trước nữa, Liệu anh có đủ sự thông cảm, sự thấu hiểu, kiên nhẫn để hàn gắn không? Mọi người đối xử tốt với em, em luôn cảm thấy có lỗi với người đó, đặc biệt là anh người luôn làm tất cả chỉ để lấy lại nụ cười trên môi em. 

Em đã từng tung tăng khắp ngõ hẻm của phố phường, rong ruổi trên khắp các con đường thưởng thức những món ăn lạ. Những cuộc vui khắp ghi tên của hai đứa. Chưa có nơi nào em và người ấy chưa đặt chân đến. Anh có nhận ra sự lưỡng lự của em mỗi khi đi qua một nơi thân thuộc của quá khứ. Liệu anh có đủ tinh tế để nhận ra hiện thực đang diễn ra trong trái tim của em hay không? Anh có đủ niềm tin kéo em về hiện thực bên anh hay sẽ để em sống mai với quá khứ với một niềm đau không thể phai nhòa.

Em đã từng vòng tay xiết chặt người lái xe phía trước khi trời mưa to bất chợt. Hai người đều ướt nhưng vẫn rạng rỡ nụ cười hạnh phúc. Anh có thấy tay phải Em nắm chặt cánh tay trái của chính mình khi đứng tránh cơn mưa dưới mái hiên nhà. Anh có đủ không, sự dịu dàng để truyền cho Em sự ấm áp trong cơn mưa bất chợt như thế?



Em đã từng được người ta chăm sóc, nâng niu cẩn thận. Luôn mong muốn những điều tốt nhất đến với em. Luôn bên cạnh em mỗi khi em cần, Luôn lắng nghe những điều ngốc nghếch của em. Luôn cảm thông với những nỗi đau mà em phải gánh chịu. Anh có đủ không, sự tận tâm chu đáo để Em thấy sự quan trọng của mình và an toàn khi ở cùng anh?

Anh đang theo đuổi người đã từng yêu thương chân thật hết lòng. Kỉ niệm vô vàn và thỉnh thoảng sẽ tự hiện về kí ức. Đang vui có thể trở nên buồn bã, giống một cơn mưa rào. Anh có đủ không lòng vị tha những khi đó.

Yêu Em người từng tổn thương sâu sắc, liệu anh có đủ kiên trì và thật tâm?

Đăng nhận xét

 
Top