0
Chỉ còn vài ngày nữa thôi anh không biết rằng mình có còn có thể được nhìn thấy ánh mặt trời nữa hay không? Anh đã sợ như thế nào. Cho nhau thời gian để suy nghĩ cho nhau thời gian để nhìn lại nhưng đó chỉ là lý do của anh chỉ là để đẩy em rời xa anh thôi ngốc à. Anh đã buông tay em rồi đó, chỉ là anh không biết phải nói với em như thế nào thôi.

Thời gian qua anh đã mệt mỏi biết chừng nào, anh đã khóc anh đã sợ anh không muốn phải mất đi người anh dành trọn cả tình thương yêu nhưng rốt cục bây điều anh có thể làm là cố gắng đẩy em đi thật xa để em không phải chịu tổn thương.

Thời gian cũng không còn quá nhiều chỉ vài ngày ngắn ngủi nữa thôi! Anh sẽ phải xa em thật rồi bỏ qua sự ích kỷ của bản thân để suy nghĩ cho em. Quyết định chia xa để em có thể đi tìm hạnh phúc mới, tìm lại con người của chính em. Anh muốn thấy nụ cười hồn nhiên của em lúc trước không vướng bận không chút ưu phiền.

Hãy tha thứ cho anh vì sự ích kỷ của bản thân mình. Chúng ta đã từng nói luôn kề vài sát cánh dù có chuyện gì xẩy ra nhưng anh không thể để một gánh nặng đè nặng lên đôi vai của em được. Sóng gió cuộc đời đã làm anh mệt mỏi chỉ muốn ngã gục ngay lập tức. Nhưng vì em anh đã cố gắng chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Chỉ tiếc là anh không thể tiếp tục để gieo thêm hi vọng cho em để rồi một ngày nào đó em sẽ phải thất vọng thật nhiều. 

Xa em anh sẽ không còn được nhìn thấy những lúc em nũng nịu trong lòng anh mỗi khi níu kéo vài phút buổi sáng vì muốn ngủ thêm một chút. Anh sẽ không thể cùng em tung tăng trên những con đường, Cùng nhau nấu nướng, Anh sẽ không còn gì trong tay cả. 



Chấp nhận buông tay em là chấp nhận để trái tim một lần nữa phải tổn thương và tự bản thân mình lại phải phá bỏ lời hứa với bản thân mình không bao giờ nói lên hai chữ chi tay. Đã bao lần anh phải khốn đốn vì câu nói này mà bây giờ anh phải cất lên hay chữ chia xa. Mong rằng em sẽ hạnh phúc khi không còn có anh bên cạnh nữa. Giữ và buông anh không biết phải làm sao cho tròn. Bên nhau em sẽ không có một tương lai tốt đẹp, xa nhau em sẽ đau nhưng ít ra nó sẽ là bước đà để em đi tìm hạnh phúc khác. Hạnh phúc nhất định sẽ tới chỉ là bây giờ hạnh phúc không mỉm cười với anh.

Đăng nhận xét

 
Top