0
Cuộc sống tấp nập của phố phường sài gòn cuốn anh theo nhịp sống của nó. Giữa cái biển người bao la này anh bất chợt nhìn thấy cái dáng gầy nhỏ thân quen ngày nào. Bất giác anh nhớ đến em, đã hơn một năm rồi anh không còn gặp em nữa. Không biết em thay đổi gì không?.

Em đã từng nói em sẽ mãi mãi yêu anh. Và chẳng bao giờ nói 2 chữ chia tay nhưng em cũng đã nói. Em có biết phút giây đó giữa nửa đêm anh ngồi cầm điện thoại đọc tin nhắn với hai từ chia tay của em. Em có biết anh đau như thế nào không? Những lời em nói em đã quên rồi sao.

Anh xót xa, Anh cảm thấy trái đất này như ngừng quay tại thời điểm đó. Em là hạnh phúc trong anh vậy mà giờ cái hạnh phúc đó vỡ tan thành trăm ngàn mảnh đâm vào tim anh. Em biết không? Phải mất bao nhiêu thời gian để anh trẫn tĩnh lại. Để nhìn thấu những gì em đang nghĩ. Anh không biết nữa, nhưng cuộc sống này anh nợ em quá nhiều. Anh sẽ sống cuộc sống của em để biết những gì em đang nghĩ, những gì em đang làm. Và để cho em biết rằng anh sẽ mãi mãi chờ em.
 
Dù anh biết rằng sẽ không có ngày em quay trở lại nhưng anh vẫn sẽ chờ. Em sẽ mãi là hạnh phúc trong anh, sẽ mãi là như vậy. Hạnh phúc của anh là được thấy em sống bình yên, hạnh phúc em nhé! Ở nơi đó sống thật tốt anh sẽ mãi cầu chúc những điều tốt lành sẽ luôn đến với em

Đăng nhận xét

 
Top