0

Chia tay đi. Câu nói cứ vang lên trong đầu nó. Chia tay liệu đã thật sự là kết thúc chuyện tình giữa nó và anh thật sao. Năm tháng yêu nhau không lẽ trong anh không có tình cảm gì với nó hay sao. Nằm thao thức trong đêm nó chỉ biết ôm mặt khóc, tự trách mình sao quá tin người quá tin vào những lời anh nói. 

Anh từng nói chia tay sẽ không bao giờ có nghĩa là kết thúc mà chỉ là khoảng thời gian để cho cả hai cùng ngồi lại để xem trong trái tim mình có thật sự cần người kia hay không? Tình yêu sẽ không bao giờ xa người luôn yêu thương nó. Có yêu thì dù có chia xa cũng sẽ có lúc quay trở lại. Ngày trở lại sẽ chẳng phải là anh sai hay em sai mà là anh cần em. Nghĩ về những câu nói của anh nó chỉ mong rằng câu nói đó chỉ là một câu nói đùa. Nhưng sự thật đã phơi bày ngay trước mặt nó.

Anh đã quay lưng lại vơi nó để đến với một cô gái khác xinh hơn nó, giàu có hơn nó tất cả mọi thứ nó chẳng có gì để so sánh với người con gái đó cả. Tình yêu đầu tiên của nó, nó đã trao hết cho anh. Nó mong sao anh sẽ là người cùng nó đi hết con đường nhưng con đường nó đã đi đã phải chấm dứt khi chỉ mới bắt đầu phải chăng tình yêu chỉ là những phút nông nổi của đời người


Những tin nhắn, những lá thư viết vội anh gửi cho từng câu từng chữ như sát muối vào trái tim đang hằn lên những vết thương. Nó phải là sao đây, ngày mai nó sẽ phải đối diện với bao nhiêu cặp mắt của bạn bè, sẽ không ngừng bàn tán sau lưng nó. Chia tay có lẽ là câu nó dễ dàng nhất trên đời nhưng có ai hiểu được đằng sau câu nói đó, nước mắt của nó đã không ngừng rơi.

Chia tay sẽ chẳng bao giờ là kết thúc cả, cái gì đã bắt đầu thì sẽ không thể kết thúc chỉ bằng một câu nói. Giờ phút này đây trong căn phòng tĩnh lặng nó tự hứa với bản thân mình sẽ phải cố gắng lên, Nó xứng đáng nhận được yêu thương thật sự chứ không phải những nỗi đau này. Rồi thời gian sẽ có câu trả lời cho nó, hôm nay nó sẽ buồn thật nhiều để rồi ngày mai nó sẽ nó luôn vui vẻ yêu cuộc sống. Hạnh phúc là thứ để cho đi còn chi tay chỉ là ngõ cụt cho ai đó không đủ tự tin đi về phía trước. Chia tay sẽ không bao giờ là kết thúc….

Đăng nhận xét

 
Top