0
Tình yêu của một người con trai cũng không hề phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Sinh ra được cho là phái mạnh phải đảm đương cáng đáng hết những công to việc lớn ngoài xã hội và trách nhiệm với gia đình. Tình yêu của con trai cũng giống như tình yêu của một người con gái cũng muốn được người mình yêu thương chăm sóc, thấu hiểu những khó khăn vất vả như thế là hạnh phúc thật sự rồi, có điều em đã không để nó xảy ra… 


Anh không ngừng nhớ tới em, luôn dõi theo từng bước chân của em những nơi em tới những con đường em đi qua, rồi làm những điều ngốc nghếch bên cạnh em. Con tin anh đã thật sự đau đau đủ rồi. Anh chân thành với em nhưng liệu chân thành đó có đủ để làm tan chảy trái tim sắt đá của em hay không? 

Mỗi sớm thức dậy, Anh luôn cầm lấy chiếc điện thoại đầu tiên soạn một tin nhắn “chúc em buổi sáng an lành” nhưng rồi lại xóa đi. Nước mắt lăn dài trên má. Phải chăng quên em là điều quá khó khăn đối với anh. Anh ước mình có đủ tự tin, sự quyết tâm buông bỏ hay làm bất cứ điều gì tổn thương em, nhưng trong sâu thẳm tâm hồn anh thì không cho phép anh làm những việc đó với em. 

Trong mắt em hiện tại, chắc anh có vẻ khờ dại lắm đúng không. Chân thành với cả người làm mình tổn thương, sao lại phải quan tâm làm gì. Tình yêu là thứ tình cảm khó nói thế đấy em ạ. Anh cũng sẽ chẳng trách, hay cũng chẳng đủ sức giận hờn vì em đã phụ lòng anh như thế nào. Anh cũng sẽ chẳng đổ lỗi lên bất cứ ai đã chen ngang vào giữa cuộc tình anh và em đâu. 


Tất cả mọi việc kết quả như thế nào tất cả là do lỗi của anh. Anh sẽ chọn cách ôm mãi quá khứ khờ dại, tình yêu chân thành và vô vàng cảm xúc không tên hướng về em dù cho bản thân anh mệt nhoài. Nhưng rồi nó sẽ giúp anh học cách vượt qua nỗi đau và bước tiếp trên đoạn đường dài phía trước.


Sẽ có một ngày chúng ta sẽ lại gặp nhau, trái đất tròn mà đi hết một vòng rồi cũng sẽ gặp lại nhau. Anh mong rằng nụ cười trên môi em sẽ mãi tươi trẻ. Mong rằng em sẽ có được hạnh phúc như em hằng mong muốn. Mất em rồi anh buồn nhưng bàn chân anh vẫn sẽ bước, bước đi thực hiện ước mơ của chính mình

Đăng nhận xét

 
Top