0
Đêm cô đơn vây quanh,Đêm nay tiếng mưa rơi không hồn không gió không trăng không chút cảm xúc bóng tối bao khắp phố phường. Đêm một mình anh trong căn phòng vắng ngồi viết lên những dòng tâm sự này, chẳng biết vì sao anh lại nhớ em nhiều như vậy. 

Không biết từ bao giờ hình bóng của em đã in sâu vào trái tim anh mất rồi. Anh đang mơ chăng, giấc mơ êm đềm ngọt ngào có em bên cạnh. Ước gì em biết rằng anh muốn cùng em sánh bước bên nhau đến hết cuộc đời này. Để anh có thể cùng em chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, những lúc khó khăn gian khổ cùng em đắp xây hạnh phúc mà anh luôn mong ước. 

Lời nói yêu thương có lẽ là thứ tầm thường phải không em nhỉ. Nếu chỉ nói không thôi chắc sẽ vô vị lắm không đủ để diễn tả hết tình cảm trong anh đâu… Anh muốn dành tặng em những gì tuyệt vời nhất của cuộc sống… Anh sẽ làm bằng tất cả khả năng của anh có. Anh cảm ơn em vì em đã đến bên cạnh anh và cho anh một cơ hội cùng sánh bước bên em. 

Trong tình yêu người con trai không bao giờ được bi lụy mà đánh mất chính mình. Nhưng anh chấp nhận điều đó để đánh đổi niềm vui và hạnh phúc cho em. Dù là nỗi buồn hay đau khổ anh cũng chin chấp nhận. Với trái tim không ngừng yêu thương và tình cảm dành cho em nồng nàn sẵn sàng đánh đổi, Anh muốn được bên em mãi mãi. 


Anh biết dù tình yêu có mãnh liệt đến đâu thì những lo toan bình dị trong cuộc sống vẫn làm em mệt mỏi. Cuộc sống này không hề dễ dành với bất kì ai. Đặc biệt là những người sống xa nhà như anh và em. Đôi khi có những khó khăn làm em và anh phải chùn bước…Nhưng em à! Có khó khăn, có thử thách thì mới biết giá trị của thành công em hãy cố gắng lên đừng bao giờ bỏ cuộc. Không có khó khăn nào có thể đánh bại những người có ý chí. Anh sẽ chỉ sẻ mọi khó khăn cùng em, sẽ cùng kề vai sát cánh. Chúng ta sẽ cùng vượt qua khó khăn của cuộc sống… 

Hiện tại anh không thể giúp gì nhiều cho em được, những khó khăn của em anh chỉ có thể giúp đỡ một phần nào. Những khi em buồn anh không thể đến bên em ngay lập để chia sẻ cùng em những nỗi buồn, Anh chỉ có thể ở phương trời này ngồi nghe từng dòng tâm sự của em mà xót xa. Em à! Nếu có những tâm sự đừng ngại ngần gì cả hãy cứ tâm sự với anh bất kể khi nào em nhé! 

Em đừng để nó vào trong lòng và rồi âm thầm chịu đựng một mình. Hãy để anh bước vào cuộc sống của em, em nhé! Ngày mai không biết sẽ ra sao, tương lai sẽ như thế nào nhưng anh luôn nhắc bản thân mình hãy trân trọng những gì anh đang có, phải sống thật tốt để em không phải ưu phiền thêm nữa. Dù sau này có xảy ra chuyện gì đi nữa, mong em đừng rời xa anh nhé. 

Trải qua những khó khăn của cuộc sống, Anh không nghĩ mình sẽ dừng lại ở đây, dừng lại cũng không có nghĩa là kết thúc. Anh nghĩ rằng mình sẽ bắt đầu một cuộc sống mới có em có một con đường mà hai ta chung bước. Em có đồng ý cùng anh đi hết con đường này không? Chúng sẽ đưa nhau tới bến bờ hạnh phúc. Mặt trời hình chữ nhật sẽ luôn soi bóng anh và em, nơi đó sẽ luôn có những tiếng cười. Sẽ có những lúc chúng ta giận dỗi nhau nhưng đó chỉ giúp anh và em hiểu nhau thêm mà thôi. Từ tận đáy lòng anh mong em có thể một lần suy nghĩ thật kỹ những lời anh nói. Hãy làm theo những điều trái tim mách bảo em nhé! 

Mỗi cơ hội chỉ lướt qua một lần duy nhất sẽ không có lần thứ hai đâu em. Nếu em bỏ lỡ một chuyến tầu, em có thể kiên nhẫn để chờ một chuyến tiếp theo nhưng bỏ lỡ một người thì liệu rằng cơ hội có quay lại để em chọn lại hay không? Em à! Hãy cho anh một cơ hội và cũng chính là cho em một cơ hội để đến với hạnh phúc.

Đăng nhận xét

 
Top