0
Có thể những gì anh viết ra trong giây phút này có thể sẽ mãi mãi không xẩy ra hoặc nó sẽ hẹn một thời điểm nào đó để xảy ra như ngọn núi lửa đang cháy âm ỉ trong tâm chỉ chờ có cơ hội để tuôn trào. 

Mình đến với nhau dưới con mắt của nhiều người là quá vội vàng. Nhưng anh cảm nhận được tình cảm này từ khi bắt đầu đã trao hết về em. Một lần đổ vỡ với anh đã làm anh thay đổi hoàn toàn. Tự biến mình thành một con robot chỉ làm những việc đã được lập trình sẵn. Rồi ngày em đến làm con người trong anh như bừng tỉnh, những mộng mị và mơ ước về một mái ấm gia đình trong anh chợt ùa về như cái thủa tình yêu còn rực cháy và là mạng sống của anh.

Nhưng anh cũng không thể nào biết chắc được quá khứ của em có bao nhiêu điều ưu phiền chất chứa và liệu rằng có một sự thật nào đó em đang che dấu anh hay không? Anh sợ, sợ yêu thương ai đó quá nhiều và đổi lại là sự tan vỡ. Anh sợ bị bỏ rơi, sợ người mình yêu thương nhất bỏ rơi mình. Em hỏi anh quý gì nhất ư! Gia đình là món quà anh trân trọng nhất xem trọng hơn cả danh dự và tính mạng của riêng mình.

Khi anh đã yêu em như yêu tính mạng của chính mình. Đó là ngày anh không còn là của riêng anh nữa. Anh sống, anh cố gắng chỉ mong có thể mang lại tất cả những điều hạnh phúc đến cho em. Dù cho kết cục là anh có phải chịu đau đớn gấp trăm ngàn lần anh cũng nguyện cam chịu. 

Niềm tin anh đã đặt hết vào em, người tương lai sẽ trở thành vợ của anh hoặc sẽ mãi mãi chẳng là gì cả? Có quá nhiều điều về em mà anh chẳng tài nào hiểu hết được, những suy nghĩ và cảm xúc của em. Liệu đằng sau cái ôm đó có nghĩa là gì? Nụ cười ấy có phải em đang khóc trong tim hay không? Dù chỉ là một kẻ khờ khạo và vụng về luôn đi tìm hạnh phúc. Nhưng Anh sẽ đặt cược cả danh dự lẫn tính mạng vào cuộc tình này… Dù sau này kết cục của nó sẽ làm anh mất tất cả?




Nếu ngày nào đó trong dự tính của anh. Em quên lời hứa với anh thì hãy luôn sống thật tốt em nhé! Không cần phải nhớ về một người như anh đâu. Anh sẽ sống, sẽ chiến đấu, sẽ cầu chúc hạnh phúc đến với em. Tính mạng có mất đi chăng nữa, Anh vẫn tin ở một nơi nào đó sẽ luôn có 1 người đợi anh. Đó có thể là em hay có thể là một người nào đó anh chưa từng gặp… Vì thế nên nếu có lừa dối hãy cứ tiếp tục em nhé! Không cần phải tỏ ra xót xa khi nhìn thấy anh lao thân như một chiếc xe mất thắng đâu. Anh không cần thứ gọi là thương hại, Nếu không thể làm một người quan trọng trong trái tim, thì xin em hãy cứ đi tìm hạnh phúc cho riêng mình chứ đừng thương hại một kẻ khờ dại như anh.

Đăng nhận xét

 
Top